วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

ตำนาน "ความล้มเหลว" ในอดีตของผม Part 2

มาต่อกันเลยครับ.. นี่คือ ส่วนหนึ่งของผลลัพธ์ ที่ผมได้รับจากการทำธุรกิจเครือข่าย..


ผู้มุ่งหวัง ชื่อ จ พูดว่า "ผมสนใจธุรกิจนี้มากเลย แต่ผมยังไม่มีเงินค่าสมัคร ขอเวลาหาเงินก่อนนะ" (หลอกให้หวัง ลมๆแล้ง)

ผู้มุ่งหวัง ชื่อ ฉ พูดว่า "คุณโทรมาช้าไป ผมเพิ่งสมัครทำธุรกิจนี้ก้บญาติของผมไปเมื่อวานนี้เอง" (เซ็งเลย! รักแท้ แพ้ใกล้ชิด)

ผู้มุ่งหวัง ชื่อ ช พูดว่า "ผมว่าธุรกิจที่ผมทำอยู่มันก็ดีอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่อยากทำธุรกิจอะไรเพิ่มหรอก" (ธุรกิจข้า ใครอย่าแตะ)

ผู้มุ่งหวัง ชื่อ ซ พูดว่า "ธุรกิจ ของคุณ สู้ธุรกิจของผมไม่ได้หรอก ของผมจ่ายผลตอบแทนดีกว่าของคุณเยอะ สินค้าก็ดีกว่า ผมว่าคุณนั่นแหละ ย้ายมาทำกับผมดีกว่า เดี๋ยวผมจะช่วยคุณเอง" (แทนที่จะชวนเค้า กลับโดนเค้าชวน ซะงั้น..)

ผู้มุ่งหวัง ชื่อ ฌ พูดว่า "ผมสนใจธุรกิจนี้นะ คุณทำมานานแค่ไหนแล้ว ผมเดาว่า คุณคงจะเพิ่งเข้ามาทำได้ไม่นานแน่เลย ถ้าเพิ่งทำผมไม่เอาด้วยนะ" (บังเอิญว่า เราก็เพิ่งจะเริ่มทำซะด้วยสิ รู้ได้ไงอ่า เกลียดคนรู้ทันจริงๆ ให้ตายเถอะ)

ผู้มุ่งหวัง ชื่อ ญ (คนนี้เพื่อนสมัยเรียนของผมเอง) พูดว่า "รา ก็สนใจธุรกิจตัวนี้นะ ได้ยินมานานแล้ว แต่ยังไม่กล้าทำ มีคนมาชวนทำหลายคนเหมือนกัน นายลองทำให้เราดูก่อนแล้วกัน ถ้านายมีรายได้ถึงเดือนละแสน เมื่อไร เราจะเข้าไปทำกับนายด้วย" (ให้ตายเถอะ! ขนาดเพื่อนกันแท้ๆ มันยังไม่เชื่อเราเลย เวรกรรมจริงๆ)

ชวน ไปชวนมา ก็หมด ไม่รู้จะไปชวนใครอีกแล้ว เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน แถมเจอการปฎิเสธบ่อยๆ ชักจะแย่ไฟเริ่มมอดลงเรื่อยๆ ความท้อแท้ เริ่มเข้ามาเยือน

ผมเริ่มถามตัวเองว่า นี่หรือคือ ผลตอบแทนที่ได้จากการทำธุรกิจเครือข่าย (ธุรกิจที่ใครๆก็บอกว่า ทำแล้วมีรายได้เดือนละแสน เดือนละล้าน ทำแล้วจะได้มีอิสรภาพทางการเงินและเวลา)

ผมถามตัวเองว่า ป็นเพราะผมยังใช้ความพยายามไม่มากพอ หรือว่า ผมใช้ความพยายามแบบผิดวิธีกันแน่??? (พูดคล้ายๆกับเกมส์โชว์รายการนึงเลย ที่เค้าพูดว่า "คุณทำดีแล้ว แต่ยังดีไม่พอ")

แล้วคูณล่ะ เคยมีประสบการณ์ หางานทำที่บ้าน แบบนี้เหมือนกับผมบ้างมั๊ย???

แล้ว มันจะมีวิธีไหนบ้างมั๊ย ที่จะทำให้ผมหรือแม้แต่คุณ สามารถประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่าย โดยไม่ต้องพบเจอกับความเจ็บปวดและผิดหวังอีกต่อไป ???

คุณคิดว่า มี หรือ ไม่มีครับ ?...

และ แล้ว.. ผมก็ได้พบกับคำตอบที่ผมตามหามานาน นั่นก็คือ วิธีการทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ รูปแบบใหม่ ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื้อรังให้กับนักธุรกิจเครือข่ายส่วนใหญ่ ได้อย่างหมดสิ้น ไม่ว่าจะเป็น..

- การขาดแคลน ผู้มุ่งหวัง

- ไม่สามารถชวนผู้มุ่งหวังทำธุรกิจได้

- ดาวน์ไลน์หลับ(ยาว)

เคล็ดลับ สุดยอดวิชา อยู่ที่นี่แล้วครับ เราเรียกมันว่า ระบบดึงดูดอัตโนมัติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น