วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

ทำไมแนวโน้มของคนที่ "หางานทำที่บ้าน" จึงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ??..

ทำไม?? ผู้คนมากมายทั่วโลก ถึงหันมาให้ความสนใจกับการ หางานทำที่บ้าน กันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในปี 2010 นี้..

อะไรกันหนอ เป็นสาเหตุให้ผู้คนมากมายเริ่มมอง หางานทำที่บ้าน กันมากขึ้นๆ เรื่อยๆ ??

1. ปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ

ความผันผวนทางด้านเศรษฐกิจ มีผลกระทบต่อความรู้สึก รวมทั้งความเป็นอยู่ของผู้คนมากเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว ทำให้ผู้คนเริ่มเกิดความไม่มั่นใจในอนาคตของตนเอง หลายคนหันมา หางานทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมกันมากขึ้น ปัญหาด้านเศรษฐกิจส่งผลกระทบในหลายๆด้าน อาทิ เช่น

...อัตราการว่างงานเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น
  • โรงานปิดกิจการ
  • บริษัทต่างๆลดจำนวนพนักงานลง
  • นักศึกษาจบใหม่ ปีละหลายแสนคน แต่ยังหางานทำไม่ได้ หรือไม่มีตำแหน่งงานว่าง
...ค่าครองชีพเพิ่มสูงขึ้น ในขณะที่รายได้ยังคงเท่าเดิม หรือลดลง

...ค่าจ้าง รายได้ หรือ เงินเดือนจากงานประจำ ไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ

2. ปัญหาทางด้านการเมือง

ปัญหาความวุ่นวายทางด้านการเมือง ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ และชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนโดยตรง ผู้คนจำนวนไม่น้อยเริ่มรู้สึกว่า ไม่สามารถหวังพึ่งความช่วยเหลือจากรัฐบาลเพียงอย่างเดียวได้อีกต่อไป จึงต้องพยายามดิ้นรน หางานทำที่บ้าน เพื่อสร้างหลักประกันในชีวิตให้กับตนเอง..

3. ปัญหาทางด้านสังคม

ปัญหาทางสังคมที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คน ได้แก่
  • ปัญหายาเสพติด
  • ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
  • ปัญหาความยากจน
  • ปัญหาโรคระบาดต่างๆ เช่น ไข้หวัดนก ไข้หวัด2009
4. ปัญหาอื่นๆ

ยังมีปัญหาอื่นๆอีกมากมายที่ทำให้ผู้คนหันมา หางานทำที่บ้าน กันมากขึ้นเรื่อยๆ เช่น ปัญหาการจราจรติดขัด ปัญหามลพิษทางสิ่งแวดล้อม ฯลฯ

ปัญหาเหล่านี้ ส่งผลกระทบต่อคนส่วนใหญ่ของประเทศ ทำห้ผู้คนจำนวนไม่น้อย หันมาหาอะไหล่สำรองให้กับชีวิต ด้วยการ หางานทำที่บ้าน เพิ่มมากขึ้น..

แล้วผู้คนที่กำลัง หางานทำที่บ้าน มีแนวโน้มความสนเกี่ยวกับงานอะไรกันมากที่สุด ??

โรเบิร์ต คิโยซากิ ผู้แต่งหนังสือ Rich Dad Poor Dad หรือ พ่อรวยสอนลูก ได้กล่าวเอาไว้ว่า "คนรวย มองหาวิธีสร้างเครือข่าย แต่คนทั่วไป มอง หางานทำที่บ้าน"

ดังนั้น หากเพื่อนๆกำลังมอง หางานทำที่บ้าน อยู่ล่ะก็ ธุรกิจเครือข่าย ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว...

ที่นี้.. หากเรามาดูแนวโน้มการ หางานทำที่บ้าน ของผู้คนทั่วโลก โดยใช้เครื่องมือวิเคราะห์แนวโน้มธุรกิจ ที่เรียกว่า "Google Insights" ก็จะพบว่า ตั้งแต่ปี 2004 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ผู้คนเริ่มหันมาทำ ธุรกิจเครือข่าย และ ธุรกิจออนไลน์ เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จำนวนผู้คนที่สนใจทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ นั้นมีจำนวนที่สูงกว่าคนที่สนใจทำธุรกิจเครือข่ายแบบทั่วๆไปเสียอีก และมีแนวโน้มว่า จะเพิ่มจำนวน มากขึ้นๆ เรื่อยๆ อีกด้วยครับ..

ข้อมูลตรงนี้ กำลังบอกให้รู้ว่า.. หากเพื่อนๆกำลังมอง หางานทำที่บ้าน และคิดจะทำ ธุรกิจเครือข่าย แต่ละเลย ไม่ศึกษาหาความรู้ในการทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ ผมขอบอกเลยว่า เพื่อนๆกำลังพลาดอย่างใหญ่หลวง เลยทีเดียวครับ..

เนื่องจากปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตได้พัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นลำดับ (ความเร็วอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้น ในขณะที่ค่าใช้จ่ายในการใช้งานถูกลงอย่างมาก) จึงเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังมอง หางานทำที่บ้าน สามารถเริ่มต้นทำ ธุรกิจเครือข่ายในแบบออนไลน์ จากที่บ้านได้อย่างง่ายดาย (แค่มีคอมพิวเตอร์ และ อินเตอร์เน็ต )

แต่เดี๋ยวก่อน .. การทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จ ใครๆก็ทำได้เหมือนกันหมดเลยหรือ ???..

แม้ว่า ธุรกิจเครือข่าย จะถือกำเนิดขึ้นมาในประเทศไทย นานพอสมควรแล้ว แต่ถ้าดูจากสถิติกันจริงๆ กลับพบว่า.. ผู้คนที่ หางานทำที่บ้าน ด้วยการทำธุรกิจเครือข่าย นั้น..

! ส่วนใหญ่ 99% ล้มเหลวจากการทำธุรกิจเครือข่าย
! มีคนเพียง 1% เท่านั้นที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย

นับวันจะยิ่งมีคนมากมายมหาศาลจากทั่วโลก ต่างมุ่งหน้า หางานทำที่บ้าน โดยการเลือกทำ ธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ มากขึ้นๆ เรื่อยๆ

การ หางานทำที่บ้าน ด้วยการทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์นั้น ส่วนใหญ่เป็นการทำธุรกิจกับ คนที่เราไม่รู้จัก ดังนั้นหากเพื่อนๆ ไม่มีความรู้ใน 3 สิ่งต่อไปนี้ล่ะก็.. โอกาสที่จะพบกับ ความล้มเหลว นั้นมีสูงมากเกือบ 100% เลยทีเดียว 3 อัตโนมัติ ที่ว่านี้ มีอะไรบ้าง มาดูกัน ..-D

1. วิธี เฟ้นหาผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ
2. วิธี ดึงดูดและสร้างความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องกับผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ
3. วิธี คัดกรองผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพ แบบอัตโนมัติ

ซึ่งระบบอัตโนมัติ ทั้ง 3 ข้อที่กล่าวมานี้ได้ถูก หลอมรวม กันเข้าเป็น ระบบ ที่สมบูรณ์แบบเรียบร้อยแล้ว เราเรียกมันว่า ''ระบบดึงดูดอัตโนมัติ" ซึ่งเป็นระบบเดียว ที่สามารถช่วยให้ผู้ที่ หางานทำที่บ้าน ด้วยการทำ ธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ พบกับความสำเร็จได้อย่างรวเร็วมากยิ่งขึ้น

ดังนั้น หากเพื่อนๆกำลังมอง หางานทำที่บ้าน แต่ยังขาดความรู้ ความเข้าใจในวิธีการทำ ธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ เพื่อนๆต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาศึกษา ระบบดึงดูดอัตโนมัติ ให้เร็วที่สุด!! เพราะระบบดึงดูดอัตโนมัติ ถือเป็นกระดูกสันหลังของการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์เลยทีเดียว เพื่อนๆ สามารถกรอก ชื่อ-อีเมล์ เพื่อขอรับ E-book คัมภีร์แรงดึงดูด ไปศึกษาด้วยตนเองได้ฟรี ! โอกาสพิเศษ เพียง 30 ท่านต่อวัน เท่านั้น ..

หากเพื่อนๆกำลังมอง "หางานทำที่บ้าน" หรือ กำลังจะเริ่ม "หางานทำที่บ้าน" ก็ตาม "ระบบดึงดูดอัตโนมัติ" คือคำตอบสุดท้าย ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ เริ่มต้นธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ ได้อย่างสง่างาม และ รวดเร็วที่สุดครับ..-D

8 ความคิดเห็น:

  1. เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ
    เรามีเครื่องมือที่สุดวิเศษผมว่าสูสีพอๆกับของวิเศษของโดเรมอนเลยนะครับ
    เพียงแต่เราต้องรู็วิธีการใช้ให้ถูกต้องเท่านั้นเองแหละครับ
    ดีครับ....แรงดึงดูด
    ผมว่ามันแรงดึงดูดที่ไม่มีวันจบอีกด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  2. ใช่เลย ตรงชีวิตจริง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2553 เวลา 20:47

    เห็นด้วยครับ ทุกวันนี้มีแต่คนบอกว่าทำแล้วได้อะไร แต่ไม่มีคนบอกว่าต้องทำอย่างไร นี่แหละครับคือคำตอบ..

    ตอบลบ
  4. 3 สิ่งอัตโนมัติ นี้แหละคือ แก่นแท้ของการทำธุรกิจเครือข่ายในโลกออนไลน์ครับ คนส่วนใหญ่ที่ล้มเหลวกัน เพราะเค้าไม่รู้ 3 สิ่งนี้ นั่นเอง..

    ตอบลบ
  5. งานอิสระ ใครๆก็ชอบ อยู่ความสามารถคุณเท่านั้น

    ตอบลบ
  6. การทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ เป็นการสร้าง ตัวแทน(ระบบ) ขึ้นมาทำงานแทนเรา ตลอด 24 ชม. แต่การที่จะสร้างระบบขึ้นมาทำงานแทนเราได้นั้น เราจะต้องมีความรู้และความเชี่ยวชาญเสียก่อน ซึ่งก็ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้สักระยะนึง แต่ในระว่างที่เรากำลังเรียนรู้นั้น ระบบดึงดูดอัตโนมัติ จะช่วยทำงานพื้นฐานแทนเราทั้งหมด โอ๊ว.. สุดยอดจริงๆๆ

    ตอบลบ
  7. ผมว่าธรูกิจออนไลน์ผมก็ทำอยู่
    ได้เงินจริงด้วย
    คุณคิดไหมว่าจะมีรายได้อย่างผม
    เรื่องรายได้ขึ้นอยู่กับเราคับ
    บริษัทเรามี 7 สิ่งที่สำคัญ
    ลองดูไหมล่ะคับ

    ตอบลบ
  8. ล้มเหลวไม่เคยมีมีแต่ล้มเลิกครับ
    http://jobathome58.blogspot.com/

    ตอบลบ