วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2553

สร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง แบบฟรีๆ ทำได้ด้วยหรือ??..

ทำอย่างไรถึงจะมี รายชื่อผู้มุ่งหวัง สักเดือนละ 100 คน??..

หากเพื่อนๆ กำลัง หางานทำที่บ้าน ด้วยการทำธุรกิจเครือข่าย หรือ ธุรกิจออนไลน์ อยู่ แต่ยังไม่รู้จะหารายชื่อผู้มุ่งหวังได้อย่างไร ที่นี่มีคำตอบครับ..

ยุคนี้เป็นยุคของอินเตอร์เน็ตครับ หากเพื่อนๆมีเว็บไซต์ธุรกิจอยู่แล้ว การโปรโมทเว็บไซต์ ของเราให้ผู้คนได้รู้จัก เป็นกระบวนการที่สำคัญที่สุดเลยครับ เพราะต่อให้เราออกแบบเว็บไซต์ให้ดูดีขนาดไหน แต่ถ้าไม่มีใครรู้เลยว่า มีเว็บไซต์ของเราอยู่บนโลกนี้ด้วยนะ มันก็คงจะไม่มีประโยชน์อะไร จริงมั้ยครับ ;-D

การโปรโมทเว็บให้ผู้คนรู้จักและเข้ามาในเว็บของเราอย่างต่อเนื่องนั้น ความจริงแล้ว มีวิธีการที่หลากหลายมากครับ ซึ่งแต่ละวิธีก็ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไป แต่วันนี้ ผมจะแนะนำเฉพาะวิธีโปรโมทเว็บที่ได้ผลมากที่สุด ประหยัดเวลามากที่สุด และไม่ต้องเจอปัญหาที่น่าปวดหัวมากเท่าวิธีอื่นๆ

วิธีที่ได้รับการ ยอมรับกันอย่างเป็นทางการ ว่าช่วยให้เราโปรโมทเว็บได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด มีอยู่ 3 วิธีครับ เรามาดูกันเลยครับ ว่าทั้ง 3 วิธีนั้น มีอะไรบ้าง

1. Search Engine Optimization (SEO)

วิธีที่ดีที่สุด ที่จะทำให้เว็บของเรา มีผู้คนเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา แถมยังไม่ต้องเสียเงินเลยแม้แต่บาทเดียว ก็คือ การที่เว็บของเราได้ถูกนำไปจัดอันดับ อยู่ในเว็บ search engine ชื่อดังระดับโลก ซึ่งคงหนีไม่พ้น google.com นั่นเองครับ

แต่การที่จะให้ google.com รู้จักและนำเอาเว็บของเราไปจัดอันดับได้นั้น เราจำเป็นต้องทำให้เว็บของเรา เหมาะสมสอดคล้องกับหลักการที่เรียกว่า Search Engine Optimization (SEO) หรือพูดง่ายๆว่า ทำให้ google ชื่นชอบเว็บของเรานั่นเองครับ

ซึ่งแน่นอนว่า จะทำอย่างนั้นได้ ต้องใช้องค์ประกอบหลายอย่างร่วมกัน เช่น การวางแผนจัดวางความสัมพันธ์ของ keyword บนเว็บของเรา การสร้าง back link จากเว็บอื่นเชื่อมโยงมาหาเว็บเรา รวมถึงการสร้างเนื้อหาในเว็บที่เป็นของเราเอง ไม่ได้ลอกเลียนเนื้อหาของใคร ซึ่งองค์ประกอบเหล่านี้ จะทำให้ google มองเห็นว่า เว็บไซต์ของเราเป็นเว็บที่มีคุณภาพคู่ควรแก่การนำมาจัดอันดับในฐานข้อมูลของ google ครับ

2. Blogging

วิธีนี้เป็นอีกวิธีที่สามารถดึงดูดผู้คนเข้ามายังเว็บของเราได้ คือ เราต้องสร้าง Blog ของเราขึ้นมาก่อนครับ ทุกวันนี้ เราสามารถมี Blog เป็นของเราเองฟรีๆได้ง่ายมาก เพราะมี Blog ฟรีให้เราสมัครใช้งานเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าจะเป็น blogger.com ของ google หรือ wordpress.com หรือแม้แต่ Blog สัญชาติไทยอย่างเช่น exteen.com เป็นต้น

Blog เหล่านี้มีระบบในการช่วยทำ SEO ให้เราค่อนข้างสมบูรณ์ จึงทำให้ google มักชอบแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม Blog มากกว่าเว็บไซต์แบบปกติทั่วไป เท่ากับว่า การที่เรามี Blog ของเราเอง จะมีโอกาสที่ google คัดเลือก Blog ของเราเข้าไปเก็บไว้ในฐานข้อมูลของ google ได้รวดเร็วกว่าการที่เรามีแต่เว็บไซต์

พูดให้เห็นภาพง่ายๆ ก็คือ เราสร้าง Blog เพราะ google จดจำ Blog ได้รวดเร็วกว่าจดจำเว็บไซต์ของเราครับ และเมื่อ google จดจำ Blog ของเราเอาไว้แล้ว เมื่อมีผู้คนค้นหาข้อมูลบน google ผู้คนเหล่านั้นก็จะเริ่มค้นเจอ Blog ของเราและเข้ามาเยี่ยมชม Blog ของเรามากยิ่งขึ้น จากนั้น เราก็เพียงแค่ทำลิ้งค์เชื่อมโยงจาก Blog มายังเว็บไซต์ของเราอีกทีหนึ่งครับ เพียงเท่านี้ เมื่อมีผู้คนเข้ามาเยี่ยมชม Blog ของเรา ก็จะแวะเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราไปโดยปริยาย

ทั้ง 2 วิธีนี้ เป็นวิธีโปรโมทเว็บแบบฟรีๆ ที่มีศักยภาพมากที่สุด และเป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่เราจะต้องเรียนรู้อย่างถ่องแท้ เพื่อประสบความสำเร็จในโลก mlmonline อย่างแท้จริงครับ

ความรู้ดีๆ มีไว้สำหรับแบ่งกันครับ.. หากเพื่อนๆสนใจอยากเรียนรู้เพิ่มเติม ผมมี E-book สุดยอดเคล็ดวิชา ที่ชื่อว่า "คัมภีร์แรงดึงดูด" มอบให้กับเพื่อนๆ ไปศึกษาด้วยตนเอง ฟรี.. เพียงเพื่อนๆกรอก ชื่อ-อีเมล์ ลงในแบบฟอร์มด้านล่างนี้!!!.. ไม่ว่าเพื่อนๆจะโปรโมตเว็บไซต์ ด้วยวิธีไหนก็ตาม ผมอยากให้เพื่อนๆตระหนักให้ดีว่า คนที่กำลังอ่านหรือดูโฆษณาของเพื่อนๆอยู่นั้น เค้าต้องการอะไรกันแน่.. ความสุดยอดของตัวธุรกิจ หรือ วิธีการทำธุรกิจที่สุดยอด

แล้วเพื่อนล่ะ กำลังโฆษณาอะไรกันอยู่???


1 ความคิดเห็น:

  1. โฆษณาแบบ ออนไลน์ จะช่วยดึง แล้วคัดผู้มุ่งหวังที่สนใจ มาที่เรา

    ตอบลบ