วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

ความล้มเหลว ไม่ใช่โรคติดต่อทาง กรรมพันธุ์

ความล้มเหลว ไม่ใช่โรคที่ติดต่อทาง กรรมพันธุ์ ??..

มันไม่สำคัญหรอกว่า เพื่อนๆจะล้มเหลวกันมากี่ครั้ง!..

แต่มันสำคัญที่ว่า เมื่อล้มเหลวแล้ว เรายอมแพ้แบบหมดท่า หรือว่า เราใช้ความล้มเหลวเป็นบทเรียน แล้วแก้ไขให้มันดีขึ้น..

ถ้าหากว่า ความล้มเหลว ของเพื่อนๆ เกิดจากการใช้วิธีการเหล่านี้..


* ลิสต์รายชื่อคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ พี่น้อง ญาติสนิท เพื่อนฝูง คนรู้จัก คนข้างบ้าน

* ท่องสคริปต์ แล้วโทรชวน ตื้อ-ง้อ คนเหล่านั้น ให้ทำธุรกิจกับเรา

* นัดหมายเพื่อสาธิตสินค้า อธิบายแผนการตลาด

* พาเข้างานหรือเซ็นเตอร์

ไม่ต้องกังวลครับ.. เราสามารถแก้ไขได้ครับ..-D

ยุคนี้เทคโนโลยีในโลกอินเตอร์เน็ต เจริญรุดหน้าไปอย่างมาก เราสามารถใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ มาช่วยแก้ปัญหาให้เราได้ แต่.. เทคโนโลยีเพียงอย่างเดียว ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายได้ หรอกครับ!!

ผมกำลังจะบอกว่า การ หางานทำที่บ้าน ด้วยวิธีการในแบบออนไลน์นั้น เราต้องมีการติดต่อสื่อสารกับคนที่เราไม่รู้จักมาก่อน และเค้าก็ไม่รู้จักเรา ดังนั้น หากเราไม่รู้จักวิธีที่จะ ดึงดูด หรือตรึงความสนใจของผู้คน ก็ไม่มีประโยชน์ครับ พูดตรงๆ ก็คือว่า ถ้าดึงดูดความสนใจไม่ได้ ก็อย่าหวังว่า จะสร้างความสัมพันธ์ได้..

และถึงแม้เราจะตรึงความสนใจของเค้าได้ แต่ถ้าเราไม่สามารถสร้างความสัมพันธ์กันคนเหล่านั้นอย่างต่อเนื่องได้ ในที่สุดเค้าก็จะลืมเรา เพราะการที่คนๆนึง จะตัดสินใจทำอะไรสักอย่างนึง ไม่ว่าจะเป็น การซื้อสินค้า หรือทำธุรกิจร่วมกับเรา การพูดคุยกันเพียงแค่ครั้งเดียว อาจไม่เพียงพอ

การที่เค้ายังไม่ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับเราในวันนี้ ไม่ได้หมายความว่า เค้าจะไม่เข้าร่วมกับเราในอนาคต ดังนั้น เราจึงต้องมีการสร้างความสัมพันธ์กับผู้ที่สนใจ อย่างต่อเนื่องด้วยครับ..

หากเพื่อนๆ ต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย หรือธุรกิจออนไลน์ เพื่อนๆจะต้องเรียนรู้ 2 สิ่งนี้

1. Hi Tech การใช้้เทคโนโลยีและเครืองมือในโลกอินเตอร์เน็ต เพื่อช่วยผ่อนแรงในการทำงาน

2. Hi Touch ศิลปะการใช้ถ้อยคำในสื่อสาร เพื่อสัมผัสใจคน (เปิดใจ)
ข่าวดี! ตอนนี้ 2 สิ่งนี้ ได้ถูก หลอมรวม เข้าด้วยกันเป็นระบบเรียบร้อยแล้ว เราเรียกมันว่า "ระบบดึงดูดอัตโนมัติ"

ยุคนี้เป็นยุคที่ต้องแข่งขันกันด้วย ความรู้ ครับ หากเพื่อนๆอยากพบกับความสำเร็จอย่างแท้จริงและยั่งยืน ผมขอแนะนำว่า ให้เพื่อนๆรีบเร่งพัฒนาความรู้ไปให้ถึงจุดสูงสุด จนกระทั่งสามารถกลั่นกรองออกมาเป็น หลักสูตร หรือ ระบบ ที่สามารถถ่ายทอดให้กับผู้คนที่ต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายหรือธุรกิจออนไลน์ได้ ถึงตอนนั้นแล้ว เพื่อนๆจะกลายเป็น "มนุษย์แม่เหล็ก" ล้านเปอร์เซ็นต์..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น