วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

ความรู้ คือ "อำนาจวิเศษ"

ความรู้ คือ อำนาจวิเศษ.. sdsdffsdsdf


พวกเราทุกคน เริ่มต้นศึกษาเล่าเรียนกันมาตั้งแต่วัยเยาว์ จนกระทั่งโตเป็นผู้ใหญ่ หลังจากเรียนจบแล้ว พอเริ่มเข้าสู่ ช่วงชีวิตของการทำงาน เราก็ยังต้อง ศึกษาหาความรู้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานที่เราทำ ใช่มั๊ยครับ..

เพื่อนๆจะเห็นได้ว่า ไม่ว่าเราจะทำงานอะไร เราก็ต้องศึกษา เรียนรู้ เกี่ยวกับงานนั้นๆ ยิ่งเรารู้แจ้ง เห็นจริง ในงานที่เราทำมากเท่าใด การทำงานของเราก็จะประสบความสำเร็จได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้นเท่านั้น..

หากเพื่อนๆ คือ ผู้ที่กำลังมอง หางานทำที่บ้าน และคิดที่จะเริ่มต้นทำ ธุรกิจเครือข่าย, ธุรกิจออนไลน์ หรือ เพื่อนๆกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับธุรกิจที่ทำอยู่ล่ะก็ วันนี้โอกาสที่ดีที่สุด วิ่งมาถึงหน้าบ้านของเพื่อนๆ แล้วครับ

วันนี้ จะดีมั๊ย!.. หากมีโรงเรียนสักแห่งนึง ที่พร้อมจะสอนและถ่ายทอดความรู้ที่เป็น แก่นแท้ของการทำธุรกิจในโลกออนไลน์ ให้กับเพื่อนๆ ฟรี.. !!

ถูกต้องแล้วครับ.. เพื่อนๆ ไม่ได้ฟังผิดหรอกครับ เพราะผมกำลังจะบอกกับเพื่อนๆว่า โรงรียนสอนการทำธุรกิจเครือข่ายในแบบออนไลน์ ได้ถือกำเนิดขึ้นมาแล้ว และเพื่อนๆทุกท่านที่สนใจ สามารถเข้ามาเรียนได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว และที่สำคัญ เพื่อนๆสามารถเข้ามาเรียนรู้ได้จากที่บ้านของเพื่อนๆเอง

ความรู้ดีๆ มีไว้สำหรับแบ่งกันครับ.. หากเพื่อนๆสนใจอยากเรียนรู้เพิ่มเติม ผมมี E-book สุดยอดเคล็ดวิชา ที่ชื่อว่า "คัมภีร์แรงดึงดูด" มอบให้กับเพื่อนๆ ไปศึกษาด้วยตนเอง ฟรี.. เพียงเพื่อนๆกรอก ชื่อ-อีเมล์ ลงในแบบฟอร์มด้านล่างนี้!!!..


..ในโลกของธุรกิจเครือข่าย หรือ ธุรกิจออนไลน์ มีทั้ง ผู้ที่ประสบความสำเร็จ และ ผู้ที่ล้มเหลว ดังนั้น หากเพื่อนๆ ไม่อยากที่จะล้มเหลว ผมขอแนะนำให้เพื่อนๆ รีบศึกษาหาความรู้ และพัฒนาความรู้ให้ไปสู่จุดสูงสุด จนกระทั่ง สามารถกลั่นกรองออกมาเป็น หลักสูตรหรือระบบ ที่จะทำให้ผู้อื่นสามารถเดินตามและเข้ามาขอศึกษาเรียนรู้จากเพื่อนๆได้ เมื่อถึงวันนั้นละครับ เพื่อนๆจะกลายเป็น มนุษย์แม่เหล็ก ที่สามารถดึงดูดผู้คนที่สนใจเข้ามาหาเพื่อนๆได้เอง อย่างต่อเนื่องครับ..

ฟันธง..!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น