วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2553

โฆษณาอย่างไรให้ "โดนใจ" ผู้มุ่งหวัง

คุณกำลังโฆษณา อะไร ให้คนดู??..

แล้ว อะไรที่ว่านั้น ใช่สิ่งที่คนดูส่วนใหญ่ ต้องการ หรือไม่!!!

ผมเชื่อว่า เพื่อนๆ นักธุรกิจเครือข่าย นักธุรกิจออนไลน์ คงกำลังโปรโมตธุรกิจที่ทำอยู่ อย่างขะมักขะเม้น ใช่มั๊ยล่ะ! แน่นอน.. เพราะหากเราไม่โปรโมตให้คนรู้จัก ก็ไม่มีวันที่ธุรกิจของเราจะเดินต่อไปได้!!

แต่ว่า เพื่อนๆกำลัง โปรโมตอะไรเกี่ยวกับธุรกิจ ที่กำลังทำอยู่ล่ะครับ ??..

หากเราลอง ค้นหาข้อมูล เกี่ยวกับเรื่อง หางานทำีที่บ้าน หรือ ธุรกิจเครือข่าย ในเว็บไซต์ Google โดยการใช้คำค้นหา (Keyword) ที่เป็นชื่อของธุรกิจตัวใดตัวหนึ่ง ก็จะพบเห็นอะไรบางอย่างในโฆษณา เหล่านั้น ยกตัวอย่างเช่น

"ธุรกิจ A ทำง่าย ลงทุนน้อย สมัครครั้งเดียว สบายไปทั้งชาติ"

"ธุรกิจ B รับสมัครสมาชิก สมัครก่อน รวยก่อน ต่อสายงานให้อัตโนมัติ "

"สมัครทำธุรกิจ C กับทีมงานระดับประเทศ 4 เดือนได้แสน 100%"

"D ธุรกิจออนไลน์ใหม่ เพิ่งเปิดตัว รีบมาเป็นต้นสายก่อนใคร"

"ธุรกิจ E สร้างรายได้หลักแสนใน 3 เดือน รีบสมัครด่วน รับจำนวนจำกัด"

"ธุรกิจ F ผมทำ 1 สาย คุณทำอีก 1 สาย ลุ้นล้านต่อเดือน แจกเบนซ์ เฟอรารี ฟรี"

"ธุรกิจ G จะสมัครกับใครดี คนฉลาดต้องเลือกผู้นำ ศึกษาข้อมูลฟรี"

"ธุรกิจ H สร้างเศรษฐีเงินล้าน แจกเบนซ์ เดือนละล้านคุณก็ทำได้"

....

....

"ธุรกิจของคุณ ล้มเหลวแน่ ถ้าไม่รู้จัก ระบบดึงดูดอัตโนมัติ เรียนฟรี"


จะเห็นได้ว่า ผู้คนที่ลงโฆษณาส่วนใหญ่ จะมุ่งเน้นโฆษณา

- ความสุดยอดของธุรกิจ

- ความสุดยอดของผู้นำ

- ความสุดยอดของแผนรายได้

- ความสุดยอดของผลิตภัณฑ์

แต่มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้น ที่เน้นโฆษณา วิธีการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

ก็อย่างที่พวกเราส่วนใหญ่ทราบกันดีว่า 99% ของนักธุรกิจเครือข่ายไม่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ พวกเค้าส่วนใหญ่ยังคงทำธุรกิจเครือข่าย ด้วยวิธีการแบบเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็น การลิสต์รายชื่อคนรู้จัก โทรชวน ตื้อ-ง้อ คนเหล่านั้นให้เข้าร่วมธุรกิจ นัดหมาย-พาผู้มุ่งหวังเข้างานของบริษัทหรือพาเข้าเซ็นเตอร์ ผลลัพธ์ที่ได้ก็อย่างที่เรารู้กัน ก็คือ ถูกปฏิเสธ ถูกเบี้ยวนัด เสียค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ชวนใครทำธุรกิจไม่ได้ และสุดท้ายก็ ได้ไม่คุ้มเสีย

แต่มีนักธุรกิจเครือข่าย เพียง 1% เท่านั้นที่ประสบความสำเร็จ เพราะเค้ารู้ว่า จะต้องทำธุรกิจอย่างไรถึงจะประสบความสำเร็จได้ พวกเค้าไม่เคยที่จะต้องไปวิ่งไล่ล่าใครเลย ตรงกันข้าม กลับมีผู้คนมากมายที่ต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจ วิ่งเข้ามาหาเค้าเอง นั่นเป็นเพราะ พวกเค้ารู้วิธี "สร้างแรงดึงดูดในตัวเอง" ด้วยการโปรโมต ความรู้และวิธีการในการทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จ นั่นเอง..

มาถึงตรงนี้แล้ว ผมเชื่อว่า เพื่อนๆนักธุรกิจเครือข่ายทั้งหลาย คงจะมองเห็นภาพกันแล้วนะครับว่า หากเพื่อนๆมีความรู้-ความเชี่ยวชาญอะไรบางอย่างที่สามารถช่วยให้ผู้คนประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าคนอื่น และถ้าเพื่อนๆสามารถพัฒนาความรู้นั้นไปสู่จุดสูงสุด จนกระทั่งสามารถ กลั่นกรอง ออกมาเป็นหลักสูตรหรือระบบที่ช่วยให้ผู้คนประสบความสำเร็จในธุรกิจได้ เมื่อนั้นล่ะครับ เพื่อนๆจะกลายเป็น มนุษย์แม่เหล็ก ในพริบตา
ความรู้ดีๆ มีไว้สำหรับแบ่งกันครับ.. หากเพื่อนๆสนใจอยากเรียนรู้เพิ่มเติม ผมมี E-book สุดยอดเคล็ดวิชา ที่ชื่อว่า "คัมภีร์แรงดึงดูด" มอบให้กับเพื่อนๆ ไปศึกษาด้วยตนเอง ฟรี.. เพียงเพื่อนๆกรอก ชื่อ-อีเมล์ ลงในแบบฟอร์มด้านล่างนี้!!!..

"ยุคนี้เป็นยุคของการแข่งขัน หากเพื่อนๆต้องการประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงในการทำ mlmonline ความรู้ที่แท้จริง เท่านั้นครับ คือสิ่งที่จะช่วยให้เพื่อนๆ พบกับความสำเร็จได้.."

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2553 เวลา 21:11

    Keyword Analysis ให้อะไรที่ตรงกับที่ตลาดต้องการจริง ๆ เป็นบทความที่ดีมากครับ

    ตอบลบ
  2. keyword analysis คือด่านแรก และสำคัญมากด้วย

    ตอบลบ
  3. เนื้อหาในบล๊อกดีมากครับ

    ตอบลบ