วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

เลือก ธุรกิจเครือข่าย อย่างไร ในสไตล์ของผมเอง..

ทุกวันนี้ มีธุรกิจเครือข่ายต่างๆ ผุุดขึ้นราวกับ ดอกเห็ด พูดง่ายๆ ว่า เยอะแยะจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว..

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลัง หางานทำที่บ้าน และตัดสินใจอยู่ว่า จะเลือกทำธุรกิจเครือข่าย ตัวไหนดี.. ใช่มั๊ยครับ?..

วันนี้ ผมมี เคล็ด (ไม่) ลับ ในการเลือกทำ ธุรกิจเครือข่าย มาแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ครับ ซึ่งมีหลักในการพิจารณาอยู่ทั้งสิ้น 7 ข้อครับ (อันนี้เป็นหลักที่ผมใช้ในการพิจารณาเลือกทำธุรกิจเครือข่ายครับ..)

1. ธุรกิจเครือข่ายนั้น จะต้องมี ภาพความสำเร็จ ที่ชัดเจน

- มียอดขายติดอันดับ Top 10 จากทั่วโลก
- จดทะเบียนกับ สคบ. และ อย. อย่างถูกต้อง
- บริษัทเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

2. One code Onle world สมัครเพียงครั้งเดียว สามารถทำธุรกิจได้ทั่วโลก

ยุคนี้เป็นยุคของอินเตอร์เน็ตและโลกไร้พรมแดน แล้วเราจะจำกัดตัวเองไว้กับการธุรกิจเครือข่ายเฉพาะในประเทศของเราแค่นั้นหรือ.. ในเมื่อเราสามารถที่จะทำธุรกิจกับคนได้ทั่วโลกผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ลองคิดดูเล่นๆนะครับว่า แค่คนไทยที่ไปเรียนหรือไปทำงานอยู่ในต่างประเทศนั้น มีจำนวนมากมายขนาดไหน นี่คือสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่งเลย ใช่มั๊ยครับ..

3. ธุรกิจเครือข่ายนั้นมี อัตราการเติบโต ที่น่าทึ่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เพื่อนๆ สามารถใช้ Google Insights ซึ่งเป็นเครื่องมือ วิเคราะห์แนวโน้มการเติบโตของธุรกิจ ที่ดีที่สุดตัวนึง เพื่อช่วยในการวิเคราะห์ ธุรกิจเครือข่าย ตัวที่เพื่อนๆกำลังสนใจอยู่ได้ โดยสังเกตจากรูปกราฟว่า กำลังพุ่งขึ้น กำลังตกลง หรือว่า คงที่ไม่เปลี่ยนแปลง

4. มีระบบสนับสนุนการทำออนไลน์ 100% ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การสมัครทำธุรกิจ การสั่งซื้อสินค้า การจัดส่งสินค้า การทำธุรกิจ หากกระบวนการทั้งหมดนี้สามารถทำผ่านระบบออนไลน์ได้ทั้งหมด ก็ถือว่า ยอดเยี่ยม ครับ

5. ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่น คุณภาพสูง ไร้คู่แข่งยิ่งดี

- ผลิตภัณฑ์นั้น ต้องมีรางวัลการันตีในคุณภาพ
- ผลิตภัณฑ์นั้น ต้องมีผลการค้นคว้า วิจัย จากต่างประเทศ เป็นเครื่องยืนยัน
- ผลิตภัณฑ์มีความเหมาะสมกับวิถีชีวิตของนักธุรกิจออนไลน์ ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ที่ทำออนไลน์ มักจะต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ ไม่ค่อยได้ออกำลังกาย หากมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองในเรื่องของสุขภาพให้กับนักธุรกิจออนไลน์ได้ ก็ถือว่าดีมากๆเลย

6. เน้นการซื้อใช้เอง

หมดยุคแ้ล้วครับที่เราจะต้องมานั่ง รักษายอดกลุ่มหรือยอดทีม ธุรกิจเครือข่ายในยุคปัจจุบันนี้ต้องเน้น การซื้อใช้เอง (รักษายอดส่วนตัว) เราแค่รับผิดชอบในส่วนของเราเท่านั้น

7. ธุรกิจนั้น ควรเริ่มต้นทำธุรกิจได้จากเงินลงทุนแค่หลักพัน

อีกสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกกับเพื่อนๆ ก็คือว่า การเลือกบริษัทเครือข่ายที่เข้าหลักองค์ประกอบทั้ง 7 นั้น ไม่ใช่สิ่งที่การันตีได้ว่า เพื่อนๆจะสามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายได้ แต่สิ่งที่สามารถ การันตี ความสำเร็จให้กับเราได้อย่างแท้จริง ก็คือ ความรู้ในการทำ mlmonline ครับ

ความรู้ดีๆ มีไว้สำหรับแบ่งกันครับ.. หากเพื่อนๆสนใจอยากเรียนรู้เพิ่มเติม ผมมี E-book สุดยอดเคล็ดวิชา ที่ชื่อว่า "คัมภีร์แรงดึงดูด" มอบให้กับเพื่อนๆ ไปศึกษาด้วยตนเอง ฟรี.. เพียงเพื่อนๆกรอก ชื่อ-อีเมล์ ลงในแบบฟอร์มด้านล่างนี้!!!..

หากวันนี้เพื่อนๆ ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่า ฉันจะต้องประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายให้ได้ ฉันไม่ต้องการที่จะล้มเหลวอีกต่อไป (พอกันทีกับความล้มเหลว) อย่ารอช้า!! จงรีบเรียนรู้ และพัฒนาความรู้ในการทำธุรกิจเครือข่ายของเพื่อนๆไปใ้ห้ถึงจุดสูงสุด จนกระทั่งสามารถกลั่นกรองออกมาเป็น หลักสูตรหรือระบบที่ช่วยให้ผู้คนประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายได้อย่างแท้จริง ทำให้ผู้คนพร้อมที่จะเดินตามหรือเข้ามาขอศึกษาเรียนรู้จากเพื่อนๆได้ เมื่อถึงวันนั้นล่ะครับ ความสำเร็จ ก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม เพื่อนๆว่าจริงมั๊ยครับ!!

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2553 เวลา 21:14

    เป็นข้อคิดที่ดีของผู้ที่จะเริ่มทำธุรกิจเครือข่ายครับ ทุกวันมีธุรกิจเครือข่ายแฝงมากเหลือเกิน ขอบคุณสำหรับบทความดี ๆ ครับ

    ตอบลบ
  2. นั่นแหละใช่เลย คุณสมบัติของธุรกิจเครือข่ายในฝัน

    ตอบลบ