วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

อยากเป็น "EXPERT" ในโลกออนไลน์ ต้องทำอย่างไร??.

หากเพื่อนๆต้องการประสบความสำเร็จกับ ธุรกิจบนโลกออนไลน์ จะต้องเริ่มต้นจากอะไร..

การ หางานทำที่บ้าน ด้วยการทำ ธุรกิจบนโลกออนไลน์ นั้น ไม่ว่าจะทำธุรกิจออนไลน์ เช่น Amazon Ebay Affiliate ฯลฯ หรือ จะทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ อะไรก็ตาม สิ่งที่เราต้องคำนึงถึงก็คือว่า

..ไม่มีใครอยากทำธุรกิจกับคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

..ไม่มีใครอยากทำธุรกิจกับคนที่ไม่สามารถให้คำแนะนำ ปรึกษา หรือช่วยแก้ปัญหาให้ได้

ดังนั้น การสร้างความเชื่อมั่น ให้เกิดขึ้นต่อคนอื่น จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำให้ผู้มุ่งหวังหรือผู้สนใจ เห็นว่า เราเป็นผู้ที่มี ความรู้-ความสามารถ (EXPERT) มีความเชียวชาญในการทำธุรกิจอย่างแท้จริง จะเป็นสิ่งที่สร้าง แรงดึงดูด ในตัวเราให้เกิดขึ้นแก่ผู้มุ่งหวังได้!

แต่การที่เราจะกลายเป็น EXPERT หรือ ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้นั้น ถามว่าทุกๆคนสามารถทำได้มั๊ย?.. ตรงนี้ก็ต้องบอกเลยว่า ทุกคนสามารถที่จะเป็น Expert ได้ โดยเริ่มต้นจากการศึกษา เรียนรู้ จากผู้ที่เป็น Expert อยู่แล้วนั่นเอง..

หากเพื่อนๆสามารถเีรียนรู้ และฝึกฝนตนเองไปให้ถึงจุดสูงสุด จนกระทั่งสามารถกลั่นกรองออกมาเป็นหลักสูตรหรือระบบที่ช่วยให้ผู้คนที่กำลังประสบปัญหาต่างๆในการทำ mlmonline ได้พบเจอทางออกและประสบความสำเร็จได้ วันนั้นล่ะครับ เพื่อนๆจะกลายเป็นทั้ง EXPERT และ มนุษย์แม่เหล็ก อย่างแน่นอน..

ฟันธง!!!

ผู้ที่กลายเป็น EXPERT ได้ก่อนใคร ย่อมสามารถดึงดูดผู้คนเข้ามาหาเอง ได้ก่อนคนอื่น แล้วเพื่อนๆล่ะ อยากจะดึงดูดคนอื่นเข้ามาหา หรือ อยากจะถูกคนอื่นดึงดูดไปหา ??..

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2553 เวลา 21:13

    ทุกคนอยากเป็น Expert กันทั้งนั้นครับ แต่ไม่มีใครเสียสละเวลา เพื่อที่จะให้ได้สิ่งนั้น ๆ นี่แหละคือปัญหาของการไปไม่ถึงดวงดาว

    ตอบลบ
  2. ทุกคนต่างก็รอว่าเมื่อไรจะมาถึงวันที่ตัวฉันเป็น "ผู้เชียวชาญเฉพาะด้าน" กันทั้งนั้นโดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่ทุกสิ่งไม่สามารถคาดเด่าได้
    การ์ตูนเป็นคนนึงที่ชอบเนื้อหาบทความของ "พี่นัท" มากเข้ามาอ่านเป็นประจำค่ะ และนำไปคิดและ
    ปฎิบัติตามทำให้ได้รู้ในสิ่งที่ไม่รู้มาก่อนรู้ไหมว่าบล๊อกของพี่นัทเป็นแบบอย่างให้คนอีกหลายคนมากโดยเฉพาะตัวการ์ตูนเอง
    ขอบคุณมากสำหรับบทความดีๆๆๆที่มีให้อ่านเสมอที่เข้ามาค่ะ

    ตอบลบ