วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โฆษณา แบบฟรีๆ มีด้วยเหรอ??

วิธีโปรโมตเว็บ ฟรี.. ด้วยวิธีง่ายๆ มีอะไรบ้างน้อ??

ก็อย่างที่เราๆ ท่านๆ ทราบว่า หากเรา หางานทำที่บ้าน ด้วยการทำธุรกิจเครือข่าย หรือ ธุรกิจออนไลน์ อะไรก็ตาม เราก็จะต้องทำเว็บไซต์ หรือ บล็อก ขึ้นมาก่อน จากนั้นก็จะต้องเริ่มทำการโปรโมตเว็บไซต์ของเราบนอินเตอร์เน็ต ด้วยการลงโษณาอีกทีนึง..

ดังนั้น หากเราไม่ทำการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนบนโลกออนไลน์รู้จัก เว็บหรือบล็อกของเราก็จะไม่มีใครเข้ามาดู นั่นเอง!

วันนี้ ผมมีเคล็ดลับการทำโฆษณา แบบไม่ต้องเสียตังค์เลยแม้แต่บาทเดียว มาแนะนำให้กับเพื่อนๆครับ

1. การโพสต์เว็บบอร์ด ในปัจจุบันนี้มีหลายๆเว็บไซต์ที่เปิดโอกาสให้เราสามารถไปโพสต์ข้อความโฆษณา ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับธุรกิจของเราได้ แบบฟรีๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sanook.com Be2hand.com Pantipmarket.com เป็นต้น แต่เนื่องจากการลงโฆษณาแบบนี้ เป็นการลงโฆษณาแบบฟรี ไม่เสียเงิน จึงทำให้มีผู้คนแห่กันมาโพสต์ข้อความโฆษณากันเยอะแยะเต็มไปหมด ทำให้อันดับโฆษณาของเราถูกดันลงไปอยู่ด้านล่างเร็วมากๆ หรือแม้แต่ถูกดันไปอยู่หน้าอื่นเลยก็มี

ดัง นั้น หากเพื่อนๆ ต้องการที่จะให้โฆษณาของเพื่อนๆ อยู่ในหน้าแรก ก็จะต้องขยันโพสต์ข้อความโฆษณาให้เยอะๆ และ่บ่อยที่สุด เท่าีที่จะทำได้นั่นเอง..

2. การทำโฆษณาในรูปแบบไฟล์วีดีโอ เพื่อนๆหลายท่านคงเคยเข้าไปดูคลิปวีดีโอ ในเว็บไซต์ youtube กันมาบ้างใช่มั๊ยครับ จะเห็นได้ว่า ในแต่ละวันจะมีผู้คนมากมายจากทั่วโลก แวะเวียนกันเข้าไปดูคลิปวีดีโอต่างๆ ซึ่งเว็บไซต์ youtube นั้นได้เปิดโอกาสให้เราสามารถอัปโหลดไฟล์วีดีโอของเราขึ้นไปเก็บได้ ฟรี..

ดัง นั้น หากเพื่อนๆสนใจอยากจะลองทำคลิปวีดีโอเพื่อ โปรโมตตัวธุรกิจ หรือโปรโมตวิธีทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เพื่อให้คนทั่วโลกเห็นล่ะก็ วิธีนี้ถือได้ว่า น่าสนใจมากเลยทีเีดียวครับ..

ความรู้ดีๆ มีไว้สำหรับแบ่งกันครับ.. หากเพื่อนๆสนใจอยากเรียนรู้เพิ่มเติม ผมมี E-book สุดยอดเคล็ดวิชา ที่ชื่อว่า "คัมภีร์แรงดึงดูด" มอบให้กับเพื่อนๆ ไปศึกษาด้วยตนเอง ฟรี.. เพียงเพื่อนๆกรอก ชื่อ-อีเมล์ ลงในแบบฟอร์มด้านล่างนี้!!!..

ไม่ ว่าเพื่อนๆจะโปรโมตเว็บไซต์ ด้วยวิธีไหนก็ตาม ผมอยากให้เพื่อนๆตระหนักให้ดีว่า คนที่กำลังอ่านหรือดูโฆษณาของเพื่อนๆอยู่นั้น เค้าต้องการอะไรกันแน่..

ความสุดยอดของตัวธุรกิจ หรือ วิธีการทำธุรกิจที่สุดยอด

แล้วเพื่อนล่ะ กำลังโฆษณาอะไรกันอยู่???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น