วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ธุรกิจเครือข่่าย กับ อินเตอร์เน็ต เกี่ยวข้องกันอย่างไร..

ธุรกิจเครือข่าย เกี่ยวข้องอะไรกับ อินเตอร์เน็ต ??

คำว่า Internetwork หากจะมองในแง่ของการทำ ธุรกิจเครือข่าย แล้ว อาจแยกออกมาได้เป็น 2 คำ คือ Internet + Network สิ่งนี้กำลังบอกให้เรารู้ว่า ธุรกิจเครือข่าย กับ ระบบอินเตอร์เน็ต เป็นของคู่กันและไม่อาจที่จะแยกออกจากกันได้เลย..

การทำธุรกิจเครือข่ายแบบดั้งเดิม (ออฟไลน์) นั้น การที่เราจะได้ผู้มุ่งหวังที่เค้าสนใจซักคนนึง ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า ใครสนใจทำธุรกิจกับเราบ้าง..

บางคนอาจจะบอกว่า ก็ชวนญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง หรือคนรู้จัก สิ เค้าต้องอยากทำกับเราอยู่แล้ว.. เพราะว่า เรากำลัีงนำสิ่งที่ดีที่สุดมามอบให้กับพวกเค้า..-D

แต่ในความเป็นจริงแล้ว พอเราไปชวนคนเหล่านี้มาทำธุรกิจด้วย กลับพบว่า พวกเค้าส่วนใหญ่ไม่สนใจ แถมยังบอกอีกด้วยว่า "คิดยังไง ถึงมาทำเครือข่ายเนี่ย ทำไมไม่ไปหางาน หาการดีๆ ทำล่ะ"

จริงๆแล้วมันก็เป็นเรื่องปกติครับ เพราะ ธรรมชาติของมนุษย์เรา ย่อมปฏิเสธในสิ่งที่ตัวเอง ไ่ม่คุ้นเคย หรือไม่เคยทำมาก่อน ทีนี้ปัญหามันก็อยู่ที่ว่า เราจะทนต่อคำปฏิเสธเหล่านี้้ได้แค่ไหน??

แต่หากเป็นวิธีการทำธุรกิจเครือข่ายในโลกอินเตอร์เน็ตแล้ว เราสามารถที่จะรู้ได้ว่า ใครคือคนที่กำลังสนใจทำธุรกิจเครือข่ายกับเรา ยกตัวอย่าง เช่น

หาก นาย ก กำลังค้นหาคำว่า ธุรกิจเครือข่าย XXX ผ่านเว็บไซต์ Google นั่นแสดงว่า ณ วินาทีนั้น นาย ก กำลัง แปะป้าย ไว้ที่หน้าผากว่า เค้ากำลังสนใจ ธุรกิจเครือข่าย XXX อยู่ จริงมั๊ยครับ?? และ Google ก็ทำหน้าที่ไปหาเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ ธุรกิจ XXX มาให้นาย ก ได้อย่างรวดเร็ว เพียงเสี้ยววินาที

นี่ล่ะครับ คือ ความสุดยอดของอินเตอร์เน็ต ที่ช่วยให้เรา สามารถเฟ้นเจอ ผูุ้มุ่งหวังตัวจริง ที่เค้ากำลังสนใจ ธุรกิจ XXX อยู่..

หากเพื่อนๆ กำลังประสบปัญหาในการทำธุรกิจเครือข่าย ด้วยวิธีการแบบเดิมๆอยู่ล่ะก็ ผมขอแนะนำให้เพื่อนๆ รีบอ่าน คัมภีร์แรงดึงดูด ให้จบโดยเร็ว แล้วเพื่อนๆจะรู้ว่า การทำธุรกิจเครือข่ายบนโลกออนไลน์ 100% โดยไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้าน แม้แต่ก้าวเดียว สามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของเพื่อนๆ รวมทั้งผู้คนอีกมากมายทั่วโลก ได้อย่างแท้จริง..


ในปี 2010 นี้ และ อนาคตที่กำลังจะมาถึง วิถีชีวิตของผู้คนเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด หลายๆคนหันมาสร้างธุรกิจของตัวเอง โดยการทำงานอยู่กับบ้าน เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเค้าเหล่านั้น ต่างก็มีคอมพิวเตอร์ มีอินเตอร์เน็ต แต่สิ่งที่พวกเค้ายังไม่มี ก็คือ ความรู้และวิธีการทำธุรกิจแบบออนไลน์ คำถามก็คือ ใครจะเป็นผู้ที่สอนให้คนเหล่านั้นรู้จัก วิธีทำธุรกิจบนโลกออนไลน์!

แล้วเพื่อนๆล่ะ สนใจสร้างธุรกิจเครือข่ายจากที่บ้าน หรือไม่!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น